Bài đăng nổi bật

Cách đọc đồng hồ nước

Cách đọc đồng hồ nước Đồng tác giả bởi  Anthony "TC" Williams Cập nhật: ngày 29 tháng 3 năm 2019 Khám phá điều này ...

Thứ Năm, 20 tháng 2, 2020

Vận hành máy hút ẩm



Vận hành máy hút ẩm

  1. Hình ảnh có tiêu đề Sử dụng máy hút ẩm Bước 18
    1
    Đọc hướng dẫn sử dụng của chủ sở hữu. Đọc qua toàn bộ hướng dẫn sử dụng của chủ sở hữu cho máy của bạn để bạn quen với các hướng dẫn vận hành cụ thể. Giữ hướng dẫn ở nơi bạn có thể tham khảo dễ dàng.
  2. Hình ảnh có tiêu đề Sử dụng máy hút ẩm Bước 19
    2
    Đo độ ẩm của bạn với một ẩm kế. Máy đo độ ẩm là một dụng cụ đo độ ẩm trong không khí. [12] Một mức độ ẩm tương đối lý tưởng (rh) là khoảng 45-50% rh. Đi trên mức này có thể bắt đầu tăng trưởng nấm mốc và dưới 30% rh có thể góp phần gây ra thiệt hại cấu trúc nhà ở như trần nhà bị nứt, sàn gỗ tách biệt và các vấn đề khác. [13]
  3. Hình ảnh có tiêu đề Sử dụng máy hút ẩm Bước 20
    3
    Cắm máy hút ẩm vào ổ cắm nối đất. Cắm máy của bạn vào ổ cắm ba cực nối đất và phân cực. Không sử dụng một dây mở rộng. Nếu bạn không có phích cắm thích hợp, hãy thuê một thợ điện để lắp đặt ổ cắm nối đất.
    • Luôn rút phích cắm máy hút ẩm bằng cách kéo dây ở phích cắm. Không bao giờ kéo dây để kéo nó ra.
    • Không cho phép dây bị cong hoặc bị chèn ép.
  4. Hình ảnh có tiêu đề Sử dụng máy hút ẩm Bước 21
    4
    Bật máy hút ẩm và điều chỉnh các cài đặt. Tùy thuộc vào kiểu máy hút ẩm, bạn có thể điều chỉnh mức độ ẩm tương đối (rh), đo chỉ số đo độ ẩm, v.v. Chạy máy hút ẩm cho đến khi bạn đạt đến mức độ lý tưởng.
  5. Hình ảnh có tiêu đề Sử dụng máy hút ẩm Bước 22
    5
    Cho phép máy hút ẩm chạy qua nhiều chu kỳ. Lần đầu tiên bạn sử dụng máy hút ẩm sẽ có năng suất cao nhất. Bạn sẽ loại bỏ phần lớn lượng nước dư thừa trong không khí trong vài giờ, vài ngày hoặc đôi khi thậm chí vài tuần đầu tiên. Tuy nhiên, sau vòng đầu tiên, bạn sẽ chỉ cần duy trì độ ẩm thích hợp thay vì cố gắng hạ nó xuống một cách quyết liệt.
    • Bạn sẽ có thể đặt độ ẩm mà bạn mong muốn trên máy hút ẩm khi bạn cắm nó vào.
  6. Hình ảnh có tiêu đề Sử dụng máy hút ẩm Bước 23
    6
    Đóng cửa ra vào và cửa sổ vào phòng. Không gian càng lớn, máy hút ẩm của bạn sẽ càng khó hoạt động. Nếu bạn đóng cửa một căn phòng có máy hút ẩm bên trong, nó sẽ chỉ hoạt động để loại bỏ độ ẩm từ căn phòng đó.
    • Nếu bạn đang hút ẩm trong phòng tắm, hãy xem xét nơi độ ẩm bổ sung có thể đến từ. Giữ nắp bồn cầu xuống để máy hút ẩm của bạn không hút nước từ bồn cầu.
  7. Hình ảnh có tiêu đề Sử dụng máy hút ẩm Bước 24
    7
    Làm trống khay chứa nước thường xuyên. Máy hút ẩm tạo ra rất nhiều nước, tùy thuộc vào độ ẩm tương đối của căn phòng mà nó đang hoạt động. Nếu bạn không sử dụng vòi để xả nước vào bồn, bạn sẽ cần thường xuyên làm sạch khay chứa nước. Máy sẽ tự động tắt khi khay đầy để tránh tràn.
    • Rút phích cắm máy của bạn trước khi đổ nước.
    • Theo dõi khay hồ chứa của bạn vài giờ một lần nếu nó đặc biệt ẩm ướt.
    • Kiểm tra hướng dẫn của nhà sản xuất máy của bạn để xác định tần suất gần đúng cho việc đổ khay.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới