Bài đăng nổi bật

Cách đọc đồng hồ nước

Cách đọc đồng hồ nước Đồng tác giả bởi  Anthony "TC" Williams Cập nhật: ngày 29 tháng 3 năm 2019 Khám phá điều này ...

Thứ Năm, 20 tháng 2, 2020

Sốc điện và Arc Flash PPE Tổng quan

Sốc điện và Arc Flash PPE Tổng quan

Thiết bị bảo vệ cá nhân (PPE), bao gồm quần áo được đánh giá bằng đèn flash, cung cấp các biện pháp bảo vệ bổ sung chống lại các nguy cơ về điện. Ảnh: PEO ACWA (Flickr CC)
Điện từ lâu đã được công nhận là một mối nguy hiểm nghiêm trọng tại nơi làm việc , khiến nhân viên bị điện giật, điện giật, bỏng, cháy và nổ. Hàng trăm người chết và hàng ngàn người bị thương mỗi năm làm việc do sốc điện và đèn flash hồ quang , nhưng hầu như tất cả các sự kiện bi thảm này đều có thể ngăn chặn được.
Ngoài việc đủ điều kiện phù hợp cho nhiệm vụ trong tay, thiết bị bảo vệ cá nhân (PPE), bao gồm cả quần áo được đánh giá bằng đèn flash, có thể cung cấp các biện pháp bảo vệ bổ sung chống lại các mối nguy hiểm gây ra bởi năng lượng điện.
Hướng dẫn này cung cấp một cái nhìn tổng quan về PPE khác nhau có thể cần thiết cho công việc điện an toàn, bao gồm găng tay hoặc tay áo cách điện, tấm chắn mặt, giày dép, bảo vệ mắt hoặc thính giác và các thiết bị bảo vệ điện khác .

Nội dung

  1. Kính và kính an toàn
  2. Mũ cứng
  3. Giày điện môi
  4. Quần áo Arc Flash
  5. Găng tay và cao su cách điện
  6. Danh mục rủi ro nguy hiểm PPE
  7. Dụng cụ an toàn điện
  8. Những điểm quan trọng cần nhớ
  9. Các tiêu chuẩn liên quan
  10. Khước từ
  11. Người giới thiệu

1. Kính và Kính an toàn

Bảo vệ mắt là cần thiết bất cứ khi nào có nguy cơ gây thương tích cho mắt hoặc mặt do đèn flash hồ quang hoặc từ các vật thể bay do nổ điện. OSHA bắt buộc sử dụng kính an toàn được chứng nhận ANSI Z87.1 ( 1910.335 (a) (1) (v) ) và cũng yêu cầu nhà tuyển dụng cung cấp bảo vệ mắt phù hợp với các mối nguy cụ thể liên quan đến nhiệm vụ hiện tại.
Kính an toàn cho công việc điện phải không dẫn điện , chống mờ, chống trầy xước và chống tĩnh điện với khả năng chống tia cực tím 99,9%. Kính bảo hộ chỉ dành cho bảo vệ mắt - chúng không cung cấp bảo vệ mặt.
Nếu làm việc ở nơi có nguy cơ gây thương tích cho mắt và mặt do đèn flash hồ quang điện , nên sử dụng kính an toàn và kính bảo hộ với Arc Flash Hood, mũ cứng và khiên che mặt vòng cung với cốc cằm.

2. Mũ cứng

Các tiêu chuẩn của OSHA yêu cầu phải đội mũ cứng  "khi làm việc ở những khu vực có khả năng gây thương tích cho đầu do vật rơi". Mũ cứng cũng phải được đội ở khu vực làm việc , nơi có nguy cơ tiếp xúc với dây dẫn điện có khả năng tiếp xúc với đầu.
Đội mũ cứng là một trong những cách dễ nhất để bảo vệ phần quan trọng nhất trên cơ thể bạn - đầu.
Đội mũ cứng là một trong những cách dễ nhất để bảo vệ phần quan trọng nhất trên cơ thể bạn - đầu. Ảnh: Wikimedia
Mũ cứng Class E được thiết kế để giảm tiếp xúc với dây dẫn điện áp cao, và cung cấp bảo vệ điện môi lên đến 20.000 volt (pha với mặt đất). Lượng bảo vệ điện áp này chỉ được chỉ định cho đầu , và không phải là dấu hiệu của bảo vệ điện áp tổng thể được phân bổ cho công nhân.

3. Giày điện môi

Giày chống sốc điện (EH) được sản xuất với đế và chống sốc điện không dẫn điện Nó phải có khả năng chịu được ứng dụng 14.000 volt ở 60 hertz trong một phút mà không có dòng điện hoặc dòng rò vượt quá 3.0 milliamperes , trong điều kiện khô ráo.
Theo OSHA, nhân viên phải sử dụng giày bảo hộ khi chân nhân viên tiếp xúc với các mối nguy điện . Chủ nhân có trách nhiệm đảm bảo rằng mỗi nhân viên bị ảnh hưởng sử dụng giày bảo hộ khi làm việc ở những khu vực có nguy cơ chấn thương bàn chân do vật ngã hoặc lăn, hoặc vật đâm vào đế và khi chân của nhân viên đó tiếp xúc với các mối nguy điện. Xem OSHA 1910.136 (a) .

4. Quần áo Arc Arc

Quần áo chống cháy (FR) làm giảm đáng kể vết thương do bỏng, có thể cứu mạng trong trường hợp xảy ra tai nạn. Nếu nhân viên đang làm việc trong một môi trường nguy hiểm tiềm tàng nơi có các mối nguy hiểm về nhiệt hoặc lửa, thì chủ nhân có trách nhiệm đảm bảo rằng các công nhân được bảo vệ đầy đủ.
Quần áo bảo hộ bao gồm các mặt hàng như áo sơ mi, quần, quần yếm, mũ trùm đầu, áo khoác, áo mưa và parkas. Quần áo chống cháy thường được làm từ cotton, cotton - hỗn hợp tổng hợp, tổng hợp hoặc da. Một số chất tổng hợp vốn đã chống cháy trong khi quần áo khác có thể được xử lý hóa học để chống cháy.
Lưu ý: ASTM F1506 là tiêu chuẩn an toàn chính cho quần áo bảo vệ đèn flash hồ quang tại Hoa Kỳ. Tiêu chuẩn cung cấp thông số kỹ thuật để thử nghiệm và đánh giá quần áo với hồ quang điện.
Dựa trên các kết quả thử nghiệm, xếp hạng flash hồ quang được xác định cho quần áo dựa trên khả năng chống lại lượng năng lượng nhiệt tới mà nó tiếp xúc với hồ quang. Xếp hạng được chỉ định dựa trên sự khởi phát ước tính của bỏng độ hai .
Xếp hạng flash hồ quang được gọi là Giá trị hiệu suất nhiệt hồ quang (ATPV) , được biểu thị bằng lượng calo trên mỗi cm vuông ( cal / cm 2 ) hoặc joules trên mỗi cm vuông ( J / cm 2 ). Quần áo có sẵn với xếp hạng ATPV từ khoảng bốn đến lớn hơn 50 cal / cm 2 (16,7 đến 209 J / cm 2 ).
Xếp hạng hồ quang có thể được tìm thấy trên nhãn quần áo , theo các yêu cầu của ASTM F1506 . Điều quan trọng là không nhầm lẫn quần áo bảo hộ được thiết kế để sử dụng chống cháy nổ với quần áo được thiết kế để sử dụng chống lại hồ quang điện .
Danh mục rủi roHiệu suất tối thiểu
HRC 14 cal / cm 2
HRC 28 cal / cm 2
HRC 325 cal / cm 2
HRC 440 cal / cm 2
Xem các loại rủi ro nguy hiểm để biết thêm thông tin.

Bảo trì quần áo Arc Flash

Một số quần áo có thể cần được giặt khô nếu bị nhiễm dầu mỡ hoặc dung môi nhất định. Khả năng chống cháy của quần áo được xử lý hóa học có thể giảm theo số lần giặt và việc không loại bỏ dầu mỡ và dung môi từ PPE chống cháy hoặc xử lý hóa học vốn có thể làm giảm tính chất bảo vệ của nó.
Phải cẩn thận tuân theo các hướng dẫn khử nhiễm và giặt là do nhà sản xuất cung cấp để đảm bảo PPE duy trì tính toàn vẹn của nó. Một số quần áo không thể được giặt bằng thuốc tẩy , và sử dụng tinh bột và chất làm mềm có thể không được khuyến khích.
Có hai tiêu chuẩn cung cấp hướng dẫn về giặt công nghiệp và PPE chống cháy tại nhà:
  1. ASTM F1449-08 , Hướng dẫn tiêu chuẩn cho công nghiệp giặt quần áo chống cháy, nhiệt và hồ quang
  2. ASTM F2757-09 , Hướng dẫn tiêu chuẩn về Chăm sóc giặt là tại nhà và Bảo dưỡng Quần áo chống cháy, Nhiệt và Hồ quang.

Arc Flash Hood (balaclava)

Mũ trùm flash cung cấp bảo vệ đầu và cổ 360 độ khỏi các nguy cơ flash hồ quang, khi được sử dụng với tấm chắn mặt được xếp hạng vòng cung. Theo NFPA 70E, nên sử dụng máy hút mùi có hồ quang khi mức tiếp xúc năng lượng dự kiến ​​vượt quá 12 cal / cm 2 .
Xếp hạng nhiệt cho balaclavas thường dao động từ 10 đến 28 cal / cm 2 . Để đạt được bảo vệ 360 độ 20 cal / cm 2 , phải đeo balaclava 20 cal / cm 2 .
Mũ trùm flash cung cấp bảo vệ đầu và cổ 360 độ khỏi các nguy cơ flash hồ quang, khi được sử dụng với tấm chắn mặt được xếp hạng vòng cung.
Mũ trùm flash cung cấp bảo vệ đầu và cổ 360 độ khỏi các nguy cơ flash hồ quang, khi được sử dụng với tấm chắn mặt được xếp hạng vòng cung.

Arc Xếp hạng Shield Shield

Để bảo vệ đầu , mắt và mặt khỏi các mối nguy hiểm từ đèn flash hồ quang, tấm chắn mặt được xếp theo hình vòng cung được gắn vào mũ cứng có hình vòng cung và đeo trên một chiếc balaclava đèn flash có kính an toàn . Khi thực hiện các thao tác chuyển mạch, quay và hướng về phía nguy hiểm sẽ ngăn tấm chắn mặt trở thành một muỗng nhiệt trong trường hợp đèn flash hồ quang.
Lưu ý: Mũ cứng được thiết kế để sử dụng với quần áo flash-arc thường có chỉ số ATVP từ 12cal / cm² trở lên.

Arc Flash Hood (Đầy đủ)

Mũ trùm đèn flash được xếp hạng hình vòng cung là một chiếc mũ cứng đơn và kết hợp tấm chắn mặt được gói gọn bằng vải chống cháy. Mũ trùm đèn flash Arc che kín hoàn toàn đầu và cổ , mang lại xếp hạng nhiệt cao hơn nhiều so với tấm chắn mặt tiêu chuẩn xếp hạng vòng cung. Nên đeo kính an toàn và balaclava cùng với mũ trùm đèn flash.

Găng tay Flash Arc

Những găng tay này chỉ được sử dụng để bảo vệ nhiệt và có phạm vi từ 12 đến 100 cal / cm 2 . Điều quan trọng là phải nhận ra rằng găng tay flash hồ quang không cung cấp bảo vệ sốc điện . Không sử dụng những găng tay này khi cần găng tay cao su cách điện .

Arc Flash Chăn

Chăn ngăn chặn hồ quang giúp hạn chế các hiệu ứng nổ và gây cháy của đèn flash hồ quang.
Chăn ngăn chặn hồ quang giúp hạn chế các hiệu ứng nổ và gây cháy của đèn flash hồ quang. Ảnh: Thợ điện có giấy phép
Các Arc Suppression Blanket được sử dụng như một hàng rào bảo vệ khỏi những tác động nổ và gây cháy của cung điện và nhấp nháy. Tấm chăn có thể được sử dụng để bảo vệ công nhân trong các hầm ngầm, nhà máy và các vị trí khác nơi thiết bị điện có nguy cơ tiếp xúc với chất thải điện nổ.
Giống như găng tay được xếp hạng vòng cung, điều quan trọng cần biết là những chiếc chăn này không được cách điện . Do phóng điện hoàn toàn không thể đoán trước , chăn khử hồ quang có thể không hoàn toàn chứa đèn flash hồ quang , mà chỉ làm giảm hoặc hạn chế các hiệu ứng nổ và gây cháy. Trong những trường hợp như vậy, chấn thương vẫn có thể xảy ra , ngay cả khi chăn được sử dụng đúng cách.

5. Găng tay và cao su cách điện cao su

Găng tay bảo hộ bằng da phải luôn luôn được đeo trên găng tay cao su cách điện.
Găng tay bảo hộ bằng da phải luôn luôn được đeo trên găng tay cao su cách điện.
Cách điện găng tay cao su là một trong những điều quan trọng nhất của bảo vệ cá nhân một công nhân điện có thể mặc. Để có hiệu quả, găng tay an toàn điện phải kết hợp các đặc tính điện môi và độ bền vật lý, cùng với tính linh hoạt và độ bền.
Cao su dễ bị ảnh hưởng của ozone , có thể gây nứt và ảnh hưởng đến tính toàn vẹn của găng tay. Nếu găng tay được sử dụng trong môi trường có nồng độ ozone cao do ô nhiễm, thì khả năng kháng ozone là rất quan trọng.
Có hai "loại" găng tay cao su:
  1. Găng tay loại I không chịu được ozone . Những găng tay này có thể bị ảnh hưởng tiêu cực bởi tia ozone và tia UV, khiến chúng không an toàn.
  2. Loại II kháng ozone. Những găng tay này không nhạy cảm với tia ozone và tia cực tím, tuy nhiên chúng không linh hoạt như loại I và do đó khó chịu hơn khi đeo.
Găng tay bảo hộ được phân loại thành sáu phân loại , mỗi loại dựa trên các mức điện áp được phê duyệt mà găng tay có thể cung cấp bảo vệ. Găng tay cách điện bằng cao su được kiểm tra bằng chứng điện ở các mức điện áp được chỉ định bởi tiêu chuẩn ASTM D120-14a trước khi ban hành.
Găng tay bảo hộ được phân loại thành sáu phân loại, mỗi loại dựa trên các mức điện áp được phê duyệt mà găng tay có thể cung cấp bảo vệ.
Găng tay bảo hộ được phân loại thành sáu phân loại, mỗi loại dựa trên các mức điện áp được phê duyệt mà găng tay có thể cung cấp bảo vệ. Ảnh: Tây Kỳ Electric Supply Corp .

Bảo vệ da

Để cung cấp sự bảo vệ cơ học cần thiết chống lại vết cắt, mài mòn và thủng, găng tay bảo vệ da phải luôn được đeo trên găng tay cao su cách điện. Không sử dụng bảo vệ da một mình để bảo vệ chống điện giật. Thương tích nghiêm trọng hoặc tử vong sẽ dẫn đến.

Găng tay lót

Găng tay lót làm giảm sự khó chịu khi đeo găng tay cách điện bằng cao su. Liners cung cấp sự ấm áp trong thời tiết lạnh và hấp thụ mồ hôi trong những tháng ấm áp. Những găng tay này không bao giờ nên được sử dụng một mình để bảo vệ chống điện giật.

Chăn cao su

Cũng giống như với găng tay cách điện bằng cao su, chăn cao su phải được xếp hạng cho điện áp của các bộ phận được phủ (pha xuống đất hoặc pha với pha) và được chỉ định từ Lớp 0 (lên đến 1KV) đến Lớp 4 (lên đến 36KV) .

Chăm sóc và kiểm tra hàng cao su

Để duy trì mức độ bảo vệ cao nhất và đảm bảo tuổi thọ lâu dài, điều cần thiết là hàng cao su phải được chăm sóc và lưu trữ đúng cách. Trước mỗi lần sử dụng , hàng hóa cao su phải được kiểm tra bằng mắt xem có lỗ, vết rách hoặc vết rách, cắt ozone, kiểm tra tia cực tím và các dấu hiệu hư hỏng hóa học, nhiễm bẩn, hư hỏng vật lý và dây nhúng.
Chăm sóc bảo vệ da đúng cách cũng rất cần thiết cho sự an toàn của người lao động. Kiểm tra các bảo vệ da khi kiểm tra găng tay cao su. Các hạt kim loại, dây nhúng, vật liệu mài mòn hoặc bất kỳ chất nào có thể làm hỏng vật lý găng tay cao su phải được loại bỏ khỏi bộ bảo vệ trước khi sử dụng.

Các vấn đề phổ biến cần chú ý:

  1. Dây nhúng : Kiểm tra dây nhúng hoặc phoi kim loại có thể làm thủng găng tay cao su.
  2. Nứt & Cắt : Tìm kiếm thiệt hại do gấp hoặc nén kéo dài.
  3. Thiệt hại do tia cực tím : Lưu trữ ở những khu vực tiếp xúc với ánh sáng mặt trời kéo dài gây ra tác hại của tia cực tím.
  4. Tấn công hóa học : Sưng do dầu và các hợp chất dầu mỏ.
  5. Gấp : Độ căng của cao su tại một điểm gấp bằng với việc kéo cao su lên gấp đôi chiều dài của nó.
  6. Snags : Hư hỏng do mảnh gỗ và kim loại và các vật sắc nhọn khác.
  7. Bảo quản Inside Out : Lưu trữ găng tay đảo ngược làm căng cao su nghiêm trọng và thúc đẩy cắt ozone.
  8. Ô nhiễm : bảo vệ Huỷ bị ô nhiễm với các hợp chất dầu hoặc xăng dầu.
  9. Thiệt hại vật lý : Bỏng dây, vết cắt sâu và nguy cơ đâm thủng là nguyên nhân để từ chối.
Lưu ý: Tham khảo ASTM F1236 , hướng dẫn tiêu chuẩn để kiểm tra trực quan các sản phẩm cao su bảo vệ điện để biết thêm thông tin.

Cao su cách điện găng tay lạm phát

Bơm găng tay cách điện bằng cao su làm cho vết cắt, vết rách hoặc tổn thương ozone dễ dàng phát hiện hơn . Sử dụng ống bơm hơi di động , mở rộng găng tay không quá 1,5 lần kích thước bình thường của chúng đối với Loại 1 và 1,25 lần đối với Loại 2. Lắng nghe để thoát khí để phát hiện lỗ hổng.
Nếu không có ống bơm hơi di động, cuộn chặt vòng bít để giữ không khí bên trong, sau đó đặt áp lực lên các khu vực của găng tay để kiểm tra thoát khí. Lặp lại quy trình với găng tay quay ra ngoài.

Kiểm tra tay áo

Tay áo cao su nên được kiểm tra dọc theo các cạnh khi chúng được cuộn. Cán sẽ kéo căng tay áo dọc theo mép, làm cho vết cắt, nước mắt và ozone cắt rõ hơn. Lặp lại với tay áo quay ra ngoài.

Kiểm tra chăn cao su

Trước mỗi lần sử dụng, hãy cuộn chăn để xác định vị trí vết trầy xước, vết rách, vết trầy xước, vết rách, vết cắt corona hoặc vết nứt do tuổi tác. Các chăn nên được cuộn hai lần ở mỗi bên với cuộn thứ hai ở một góc phải với đầu tiên.
Chăn có dấu hiệu hư hỏng nên được gỡ bỏ khỏi dịch vụ. Một kiểm tra trực quan trong lĩnh vực này nên được thực hiện ít nhất mỗi 6 tháng.

Lưu trữ hàng cao su

Bằng cách lưu trữ thiết bị trong túi có kích thước phù hợp hoặc cuộn lại, găng tay và chăn cao su sẽ nằm phẳng và tồn tại lâu hơn.
Bằng cách lưu trữ thiết bị trong túi có kích thước phù hợp hoặc cuộn lại, găng tay và chăn cao su sẽ nằm phẳng và tồn tại lâu hơn.
Bảo quản đúng cách giúp kéo dài tuổi thọ của găng tay và tay áo khi nếp gấp và nếp gấp làm căng cao su và khiến nó bị nứt từ ozone sớm. Bằng cách lưu trữ găng tay cao su và tay áo trong túi có kích thước phù hợp hoặc cuộn lại, và không bao giờ buộc nhiều hơn một cặp vào mỗi túi, thiết bị sẽ nằm thẳng và tồn tại lâu hơn.
Chăn phải luôn được bảo quản bằng phẳng hoặc cuộn trong chăn cuộn hoặc hộp . Chúng không bao giờ được gấp, gấp hoặc nén theo bất kỳ cách nào.
Khi có nhiều hơn một chiếc chăn được lưu trữ, phương pháp tải thuận tiện nhất là cuộn và nhét từng chiếc chăn vào hộp độc lập . Một tấm chăn sau đó có thể được gỡ bỏ mà không cần loại bỏ những cái khác.
Không sử dụng bất kỳ loại băng nào để giữ chăn ở vị trí cuộn, chất kết dính có thể làm hỏng bề mặt chăn. Cả chăn loại I và loại II đều bị hư hại bởi các sản phẩm từ dầu mỏ.

Kiểm tra thiết bị an toàn cao su

Ngoài việc kiểm tra hàng ngày, OSHA yêu cầu thiết bị an toàn điện phải chịu các thử nghiệm điện định kỳ theo quy định trong 29 CFR 1910.137 (c) (2) (viii) . Găng tay cách điện cao su phải được kiểm tra trước khi phát hành lần đầu và sáu tháng một lần sau đó; khi chỉ ra rằng giá trị cách điện là nghi ngờ; Sau khi sửa chữa; và sau khi sử dụng mà không có người bảo vệ.
Nếu găng tay cách điện đã được thử nghiệm điện nhưng không được cấp cho dịch vụ , chúng có thể không được đưa vào sử dụng trừ khi chúng đã được thử nghiệm điện trong vòng 12 tháng trước . Thông số kỹ thuật trong dịch vụ của ASTM yêu cầu kiểm tra lại chăn điện ít nhất 12 tháng một lần .

Lịch trình thử nghiệm OSHA 29 CFR 1910.137

MụcKhi nào kiểm tra
Ống cao su cách điệnKhi chỉ ra rằng giá trị cách điện là nghi ngờ và sau khi sửa chữa.
Cao su cách điệnKhi chỉ ra rằng giá trị cách điện là nghi ngờ và sau khi sửa chữa.
Chăn cao su cách điệnTrước vấn đề đầu tiên và cứ sau 12 tháng; 1 khi chỉ ra rằng giá trị cách điện là nghi ngờ; và sau khi sửa chữa.
Găng tay cách điện cao suTrước vấn đề đầu tiên và cứ sau 6 tháng; 1 khi chỉ ra rằng giá trị cách điện là nghi ngờ; Sau khi sửa chữa; và sau khi sử dụng mà không có người bảo vệ.
Cao su cách điện tay áoTrước vấn đề đầu tiên và cứ sau 12 tháng; 1 khi chỉ ra rằng giá trị cách điện là nghi ngờ; và sau khi sửa chữa.
Một chương trình màu găng tay xen kẽ được đề xuất để giúp đảm bảo tất cả găng tay đang sử dụng đều trong chu kỳ kiểm tra thích hợp. Chương trình này tạo ra một lời nhắc trực quan về chu kỳ kiểm tra thích hợp bằng cách sử dụng một màu trong sáu tháng đầu và một màu khác trong sáu tháng tiếp theo.

6. Danh mục rủi ro nguy hiểm PPE

Tiêu chuẩn NFPA 70E về an toàn điện tại nơi làm việc chỉ định các khu vực cần bảo vệ đèn flash hồ quang cho công nhân tham gia bảo trì các thiết bị điện năng lượng hoặc có năng lượng. Tất cả nhân viên trong các ranh giới xác định phải mặc thiết bị bảo vệ được chỉ định, ngay cả trên các mạch thấp đến 50 volt .
Các cao hơn các mối nguy về điện, các cao các thiết bị bảo hộ cá nhân giá arc phải chịu đựng một sự cố hồ quang-flash. Xin lưu ý rằng danh sách sau đây chỉ là một bản tóm tắt. Để biết danh sách đầy đủ các tiêu chuẩn của NFPA, hãy xem NFPA 70E Bảng 130.7 (C) (16)
Nguy cơ điện càng lớn, xếp hạng hồ quang của thiết bị bảo vệ cá nhân càng cao phải chịu được sự cố đèn flash hồ quang.
Nguy cơ điện càng lớn, xếp hạng hồ quang của thiết bị bảo vệ cá nhân càng cao phải chịu được sự cố đèn flash hồ quang. Ảnh: Nhóm công tác an toàn điện EFCOG.

THỂ LOẠI PPE 1

  • Áo sơ mi và quần dài tay xếp hạng Arc hoặc
  • Coverall xếp hạng Arc
  • Arc-Xếp mặt khiên hoặc mũ trùm Arc Flash Suit
  • Áo khoác có xếp hạng Arc, Parka hoặc Áo mưa (AN)
  • Mũ cứng
  • Kính an toàn hoặc Kính an toàn (SR)
  • Bảo vệ thính giác (Chèn ống tai)
  • Găng tay da hạng nặng *
  • Giày da công sở (AN)

THỂ LOẠI PPE 2

  • Áo sơ mi và quần dài tay xếp hạng Arc hoặc
  • Coverall xếp hạng Arc
  • Arc Flash Suit Hood hoặc Arc-Xếp mặt
  • khiên và Balaclava xếp hạng Arc
  • Áo khoác có xếp hạng Arc, Parka hoặc Áo mưa (AN)
  • Mũ cứng
  • Kính an toàn hoặc Kính an toàn (SR)
  • Bảo vệ thính giác (Chèn ống tai)
  • Găng tay da hạng nặng *
  • Giày da công sở

THỂ LOẠI PPE 3

  • Áo sơ mi dài tay xếp hạng Arc (AR)
  • Quần xếp hạng Arc (AR)
  • Coverall Xếp hạng Arc (AR)
  • Áo khoác Arc Arc Xếp hạng Arc (AR)
  • Quần Arc Flash Arc Arc Xếp hạng (AR)
  • Arc Flash Xếp hạng Arc phù hợp với Hood
  • Găng tay xếp hạng Arc hoặc cách điện cao su
  • Găng tay có bảo vệ da (SR)
  • Áo khoác xếp hạng Arc, Parka, áo mưa hoặc cứng
  • Mũ lót (AN)
  • Mũ cứng
  • Kính an toàn hoặc Kính an toàn (SR)
  • Bảo vệ thính giác (Chèn ống tai)
  • Giày da công sở

THỂ LOẠI PPE 4

  • Áo sơ mi dài tay xếp hạng Arc (AR)
  • Quần xếp hạng Arc (AR)
  • Coverall Xếp hạng Arc (AR)
  • Áo khoác Arc Arc Xếp hạng Arc (AR)
  • Quần Arc Flash Arc Arc Xếp hạng (AR)
  • Arc Flash Xếp hạng Arc phù hợp với Hood
  • Găng tay xếp hạng Arc hoặc cách điện cao su
  • Găng tay có bảo vệ da (SR)
  • Áo khoác xếp hạng Arc, Parka, áo mưa hoặc cứng
  • Mũ lót (AN)
  • Mũ cứng
  • Kính an toàn hoặc Kính an toàn (SR)
  • Bảo vệ thính giác (Chèn ống tai)
  • Giày da công sở
Khóa
AN = Khi cần (tùy chọn)
AR = Khi được yêu cầu
SR = Yêu cầu lựa chọn


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới