Bài đăng nổi bật

Cách đọc đồng hồ nước

Cách đọc đồng hồ nước Đồng tác giả bởi  Anthony "TC" Williams Cập nhật: ngày 29 tháng 3 năm 2019 Khám phá điều này ...

Thứ Năm, 20 tháng 2, 2020

Dụng cụ an toàn điện

7. Dụng cụ an toàn điện

Bên cạnh quần áo bảo hộ, các công cụ an toàn điện giúp giữ cho công nhân có trình độ được bảo vệ khỏi điện áp nguy hiểm khi làm việc với và xung quanh các thiết bị có năng lượng.

Đầu dò điện áp không tiếp xúc

Máy dò điện áp không tiếp xúc được sử dụng để xác minh các dây dẫn sống hoặc mất điện . Những máy thử này có thể được sử dụng với găng tay cao su cách điện hoặc que nóng bằng cách sử dụng đầu nối vạn năng.
Máy kiểm tra điện áp tiệm cận cho thấy sự hiện diện của điện áp với đèn LED sáng thêm và tín hiệu âm thanh đặc biệt.
Máy kiểm tra điện áp tiệm cận cho biết sự hiện diện của điện áp với đèn LED và / hoặc tín hiệu âm thanh đặc biệt.
Máy kiểm tra điện áp cho thấy sự hiện diện của điện áp với đèn LED sáng thêm và / hoặc tín hiệu âm thanh đặc biệt . Người kiểm tra được di chuyển đến gần dây dẫn hơn cho đến khi có cảnh báo được chỉ ra hoặc chạm vào dây dẫn, thiết bị hoặc điểm kiểm tra.
Bởi vì máy dò điện áp báo động ở gần các điện trường , không cần thiết phải tiếp xúc vật lý với thiết bị đang được kiểm tra. Bởi vì nó được làm bằng vật liệu không dẫn điện , nó sẽ không dẫn điện và không gây ra đèn flash hồ quang ngay cả khi tiếp xúc với thiết bị năng lượng được thực hiện.

Sân bảo vệ cá nhân

Nối đất bảo vệ cung cấp bảo vệ chống sốc cho các kỹ thuật viên làm việc trên các thiết bị khử năng lượng . Nếu được thực hiện chính xác, đó là phương tiện bảo vệ hiệu quả nhất khỏi bị điện giật. Cáp nối đất cần được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo sự bảo vệ của các kỹ thuật viên. Chọn sai kích cỡ của cáp , hoặc sai kiểu kẹp , có thể gây chết người.
Sơ đồ lỗi nối đất bảo vệ cá nhân.
Căn cứ bảo vệ cá nhân nên được đặt để tạo ra một khu vực trang bị tại vị trí làm việc. Căn cứ an toàn có kích thước phù hợp với dòng điện ngắn mạch có sẵn và thời gian xảy ra lỗi. Ảnh: USBR.
Các cân nhắc chính khi chọn cáp nối đất là đánh giá chịu được đối với dòng sự cố và chiều dài của chúng Chọn độ khuếch đại cáp thích hợp dựa trên dòng lỗi tối đa được tính toán và thời gian xóa được chọn tại nơi làm việc. Các dây dẫn phải được làm bằng đồng nhiều sợi và không thể nhỏ hơn 2 AWG .
Sốc điện và tiềm năng cho đèn flash hồ quang là hai mối nguy hiểm chính của việc áp dụng các căn cứ bảo vệ cá nhân. Tham khảo NFPA 70B Bảng 13.7 (C) (15) (a) để lựa chọn PPE thích hợp.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới