Bài đăng nổi bật

Cách đọc đồng hồ nước

Cách đọc đồng hồ nước Đồng tác giả bởi  Anthony "TC" Williams Cập nhật: ngày 29 tháng 3 năm 2019 Khám phá điều này ...

Thứ Năm, 20 tháng 2, 2020

Cách vệ sinh máy tạo độ ẩm cho cần cẩu

Cách vệ sinh máy tạo độ ẩm cho cần cẩu

Đồng tác giả bởi wikiHow Nhân viên |Người đọc chấp thuận 
Cập nhật: ngày 31 tháng 3 năm 2019
Làm sạch máy tạo độ ẩm cẩu của bạn là dễ dàng. Tất cả những gì bạn cần là nước, vài muỗng canh giấm trắng và một miếng vải mềm. Sau khi tách bể chứa nước ra khỏi đế bạn sẽ làm sạch từng bộ phận riêng biệt bằng hỗn hợp nước và giấm. Cuối cùng, bạn sẽ để máy tạo độ ẩm khô hoặc sử dụng một miếng vải mềm để lau khô chân đế.

Phần1
Tháo rời máy tạo độ ẩm để làm sạch

  1. Hình ảnh có tiêu đề Làm sạch một máy làm ẩm cần cẩu Bước 1
    1
    Thu thập nguồn cung cấp của bạn. Để làm sạch máy tạo độ ẩm cho cần cẩu của bạn, bạn sẽ cần nước và bốn muỗng canh giấm trắng. Bạn cũng sẽ cần một miếng vải mềm, sạch nếu bạn chọn làm khô đế ẩm bằng tay thay vì để nó khô. [1]
  2. Hình ảnh có tiêu đề Làm sạch một máy làm ẩm cần cẩu Bước 2
    2
    Rút phích cắm máy tạo độ ẩm. Điều quan trọng là bạn không cố gắng làm sạch máy tạo độ ẩm cho cẩu trong khi cắm. Làm như vậy có thể gây thương tích cho bạn hoặc làm hỏng máy. Trước khi làm sạch máy tạo độ ẩm, đảm bảo bạn tắt và rút phích cắm ra khỏi nguồn điện.
  3. Image titled Clean a Crane Humidifier Step 3
    3
    Tách bể nước khỏi chân đế. Bạn sẽ cần phải tháo bể chứa nước ra khỏi đế của máy tạo độ ẩm. Bạn sẽ được làm sạch từng phần riêng biệt. Tách các bộ phận của máy tạo độ ẩm khi bạn chuẩn bị làm sạch nó. [2]
  4. Image titled Clean a Crane Humidifier Step 4
    4
    Hủy bỏ bất kỳ phụ kiện bổ sung. Nếu máy tạo độ ẩm của bạn có các phụ kiện, như bộ khuếch tán, bạn sẽ cần phải loại bỏ các bộ phận này. Chúng sẽ cần được làm sạch riêng biệt với bể và máy tạo độ ẩm.

Phần2
Làm sạch bể tạo độ ẩm và phụ kiện

  1. Image titled Clean a Crane Humidifier Step 5
    1
    Đổ đầy nước vào bể. Tháo bình chứa nước khỏi đế tạo độ ẩm và tháo nắp. Thêm nước cho đến khi bể được đổ đầy hoặc ngay dưới vạch đầy tối đa. [3]
  2. Image titled Clean a Crane Humidifier Step 6
    2
    Thêm giấm trắng vào bể. Đo ra hai muỗng canh giấm trắng. Nhẹ nhàng thêm giấm vào bể tạo độ ẩm. Đối với các máy tạo độ ẩm lớn hơn, như Crane SmartDrop, bạn có thể thêm tối đa ba muỗng canh giấm trắng. [4]
  3. Image titled Clean a Crane Humidifier Step 7
    3
    Lắc mạnh xe tăng. Sau khi bạn thêm giấm và nước vào bể, thay thế nắp và vặn chặt. Sau đó cầm bình bằng hai tay và lắc mạnh. Bạn sẽ muốn lắc bể trong ít nhất 30 giây. [5]
  4. Image titled Clean a Crane Humidifier Step 8
    4
    Để trống, rửa sạch và làm khô bể. Sau khi bạn lắc mạnh dung dịch giấm trong bể, hãy tháo nắp. Đổ dung dịch giấm xuống cống của bồn rửa hoặc bồn tắm gần đó. Rửa sạch bể với nước cho đến khi mùi giấm tan biến. Cho phép nó khô cho đến khi sử dụng tiếp theo.
  5. Image titled Clean a Crane Humidifier Step 9
    5
    Làm sạch các phụ kiện. Nếu máy tạo độ ẩm của bạn có các phụ kiện như máy khuếch tán, bạn sẽ cần ngâm chúng trong dung dịch gồm hai muỗng canh giấm trắng và một gallon nước trong khoảng 10 phút. Sau đó rửa sạch và phơi khô phụ kiện.
    • Loại bỏ bất kỳ sự tích tụ nào trên các phụ kiện này bằng một miếng vải mềm hoặc tăm bông.

Phần3
Vệ sinh cơ sở tạo độ ẩm

  1. Image titled Clean a Crane Humidifier Step 10
    1
    Đổ đầy nước vào đế. Sau khi bạn đã tháo bể tạo độ ẩm ra khỏi đế của nó, hãy đổ đầy nước vào đế. Bạn sẽ cần điền vào cơ sở cho đến dòng điền tối đa. [6]
  2. Image titled Clean a Crane Humidifier Step 11
    2
    Thêm giấm trắng. Một khi bạn đã đổ đầy nước vào đế ẩm, bạn sẽ cần thêm giấm trắng vào đế. Lấy ra hai muỗng canh giấm trắng và thêm chúng vào nước trong đế. Để giấm và nước ngồi trong đế tạo độ ẩm trong 30 phút.
  3. Image titled Clean a Crane Humidifier Step 12
    3
    Làm trống căn cứ. Đổ nước và giấm ra khỏi căn cứ và xuống bồn rửa gần đó hoặc cống bồn tắm. Hãy chắc chắn rằng bạn làm trống tất cả các dung dịch giấm từ cơ sở.
  4. Image titled Clean a Crane Humidifier Step 13
    4
    Làm sạch các ngóc ngách. Đôi khi bùn có thể tích tụ trong cơ sở tạo độ ẩm. Nếu đây là trường hợp, nhúng một miếng vải mềm hoặc tăm bông vào dung dịch giấm và sử dụng nó để tẩy sạch bất kỳ khu vực khó tiếp cận.
  5. Image titled Clean a Crane Humidifier Step 14
    5
    Rửa sạch và lau khô chân đế. Rửa sạch cơ sở với nước mát cho đến khi mùi giấm tan biến. Để đế khô tự nhiên trước khi sử dụng lại. Ngoài ra, bạn có thể lau khô đế bằng vải sạch, mềm.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới