Bài đăng nổi bật

Cách đọc đồng hồ nước

Cách đọc đồng hồ nước Đồng tác giả bởi  Anthony "TC" Williams Cập nhật: ngày 29 tháng 3 năm 2019 Khám phá điều này ...

Thứ Năm, 20 tháng 2, 2020

Cách tiết kiệm năng lượng với các thiết bị của bạn

Cách tiết kiệm năng lượng với các thiết bị của bạn

Thông tin tác giả
Cập nhật: ngày 6 tháng 2 năm 2018
Bạn có bao giờ tự hỏi làm thế nào bạn có thể tiết kiệm tiền cho những hóa đơn năng lượng vô lý đó không? Vâng đây là một số bước đơn giản về cách bạn có thể tiết kiệm rất nhiều màu xanh lá cây.

Các bước

  1. Hình ảnh có tiêu đề Tiết kiệm năng lượng với các thiết bị của bạn Bước 1
    1
    Hãy chắc chắn rằng tủ lạnh của bạn có một vài inch không gian phía sau nó để không khí có thể lưu thông xung quanh các cuộn dây ngưng tụ. Thiết bị sử dụng nhiều năng lượng nhất là tủ lạnh.
  2. Hình ảnh có tiêu đề Tiết kiệm năng lượng với các thiết bị của bạn Bước 2
    2
    Cuộn dây ngưng tụ bụi bẩn làm cho tủ lạnh của bạn làm việc vất vả hơn, dẫn đến hóa đơn cao hơn và tuổi thọ ngắn hơn cho tủ lạnh. Làm sạch chúng bằng máy hút bụi, khăn lau bụi hoặc chất tẩy rửa ba tháng một lần để đảm bảo nó hoạt động hiệu quả. Nếu bạn có vật nuôi làm sạch nó mỗi tháng. Bạn có thể tìm thấy các tệp đính kèm chân không, máy hút bụi và chất tẩy rửa tại trang web của AP Wagner.
  3. Image titled Save Energy With Your Appliances Step 3
    3
    Tủ lạnh của bạn lạnh đến mức nào? Có nó quá lạnh có thể là một sự lãng phí năng lượng. Khuyến cáo rằng nhiệt độ cho tủ lạnh là 37 đến 40 ° F (3 đến 4 ° C) và tủ đông là 0 đến 5 ° F (−18 đến −15 ° C).
  4. Image titled Save Energy With Your Appliances Step 4
    4
    Tủ lạnh của bạn đã đầy chưa? Một tủ lạnh đầy đủ hơn đảm bảo nhiệt độ được phân phối đều. Nếu bạn có nhiều chỗ trong tủ lạnh, hãy đổ đầy một số thùng chứa nước và lấp đầy khoảng trống. Nếu điều đó không làm việc, hãy xem xét một tủ lạnh nhỏ hơn.
  5. Image titled Save Energy With Your Appliances Step 5
    5
    Hãy chắc chắn rằng miếng đệm tủ lạnh của bạn sạch sẽ và không có bất kỳ lỗ hổng hoặc vết nứt nào trong đó. Công việc của gioăng là giữ cho không khí lạnh vào và không khí ấm ra ngoài. Nếu nó không hoạt động đúng, tủ lạnh sẽ làm việc chăm chỉ hơn để giữ lạnh, và do đó dẫn đến hóa đơn năng lượng lớn hơn.
  6. Image titled Save Energy With Your Appliances Step 6
    6
    Giặt quần áo trong nước lạnh nếu có thể. Hầu hết năng lượng được sử dụng để giặt quần áo là để làm nóng nước.
  7. Image titled Save Energy With Your Appliances Step 7
    7
    Màn hình lint trên máy sấy của bạn có sạch không? Một màn hình xơ vải bị tắc làm cho máy sấy sử dụng nhiều năng lượng hơn. Thêm vào đó, nó cũng có thể trở thành mối nguy hiểm hỏa hoạn.
  8. Image titled Save Energy With Your Appliances Step 8
    số 8
    Làm khô một tải ngay sau khi tải khác. Điều này sẽ làm giảm thời gian khởi động và sấy khô.
  9. Image titled Save Energy With Your Appliances Step 9
    9
    Đặt quạt trên máy điều hòa không khí trung tâm của bạn thành Chế độ trên, thay vì tự động. Làm điều này sẽ lưu thông không khí liên tục, dẫn đến nhiệt độ phân bố đều hơn trong nhà.
  10. Image titled Save Energy With Your Appliances Step 10
    10
    Duy trì máy điều hòa trung tâm của bạn bằng cách làm sạch máy nén bằng vòi tưới vườn. Hãy chắc chắn rằng dòng điện đã tắt trước khi bạn làm điều này.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới