Bài đăng nổi bật

Cách đọc đồng hồ nước

Cách đọc đồng hồ nước Đồng tác giả bởi  Anthony "TC" Williams Cập nhật: ngày 29 tháng 3 năm 2019 Khám phá điều này ...

Thứ Năm, 20 tháng 2, 2020

Cách chọn đồ gia dụng

Cách chọn đồ gia dụng

Thông tin tác giả
Cập nhật: ngày 6 tháng 2 năm 2018
Thật đáng để dành thời gian để lựa chọn các thiết bị chính một cách cẩn thận. Hầu hết các hộ gia đình đều dựa vào các thiết bị để làm việc nhà, và việc lựa chọn sai là rất tốn kém và bất tiện. Đây là cách đưa ra lựa chọn đúng đắn và tận dụng tối đa số tiền của bạn.

Các bước

  1. Hình ảnh có tiêu đề Chọn Thiết bị Bước 1
    1
    Kiểm tra không gian của bạn. Cho dù bạn đang tìm kiếm một tủ lạnh, lò vi sóng hoặc máy giặt quần áo, hãy kiểm tra không gian bạn có trước tiên. Đo theo mọi hướng và ghi lại giới hạn kích thước trước khi bạn nhìn vào các thiết bị. Đừng bận tâm đánh giá bất cứ điều gì không phù hợp.
    • Kiểm tra năng lực, quá. Bạn có rửa nhiều bát đĩa lớn hoặc giặt đồ cho một gia đình lớn? Hoặc, bạn sống trong một căn hộ nhỏ và chỉ giặt đồ cho mình?
  2. Hình ảnh có tiêu đề Chọn Thiết bị Bước 2
    2
    Xác định ngân sách của bạn. Nếu bạn biết trước rằng bạn sẽ thay thế một thiết bị (chẳng hạn như nếu bạn thay thế thiết bị theo kiểu hoặc vì nó bắt đầu không thành công), bạn cũng có thể muốn kiểm tra giá trước thời hạn và bắt đầu tiết kiệm theo thay thế.
    • Hãy nhớ rằng, cho dù bạn đang sử dụng thiết bị nào, thường có các tùy chọn cơ bản có chi phí thấp hơn và các tùy chọn tốn kém với nhiều tính năng hơn.
    • Một mức giá cao hơn không phải lúc nào cũng có nghĩa là chất lượng cao hơn. Nếu bạn đang ở trong ngân sách, hãy thử một mô hình tầm trung, tốt, sẽ hoạt động tốt và tồn tại lâu dài.
  3. Hình ảnh có tiêu đề Chọn Thiết bị Bước 3
    3
    Đọc đánh giá. Rất dễ dàng để tìm thấy các đánh giá trực tuyến về bất kỳ sản phẩm nào hiện nay và đối với các thiết bị, chắc chắn đáng đọc một vài cho các mô hình mà bạn nghĩ rằng bạn muốn. Nếu một thương hiệu hoặc mô hình có nhiều vấn đề, bạn sẽ biết điều đó.
    • Đừng quên Báo cáo người tiêu dùng. Họ thường xuyên kiểm tra những thứ như các thiết bị chính. Thật đáng để xem những gì họ nghĩ về các mô hình khác nhau, quá.
  4. Hình ảnh có tiêu đề Chọn Thiết bị Bước 4
    4
    Chọn một phong cách, màu sắc, và kết thúc. Điều này có thể quan trọng hơn nếu bạn cần một cái gì đó để phù hợp với các thiết bị khác trong nhà bếp của bạn. Trong nhà để xe hoặc phòng giặt ủi của bạn , nó có thể không quá quan trọng.
    • Hy vọng sẽ có các thiết bị chính trong một thời gian. Nói chung, chọn một màu trung tính vẫn sẽ trông đẹp (dù nó có còn hiện hành và thời trang hay không) trong mười năm trở lên.
  5. Hình ảnh có tiêu đề Chọn Thiết bị Bước 5
    5
    Chọn một thiết bị sẽ có thể làm sạch. Tìm kiếm một kết thúc sẽ giúp che dấu dấu vân tay, trừ khi lau bề mặt tủ lạnh của bạn là sở thích yêu thích của bạn. Tìm những không gian nhỏ hoặc kín có thể khó làm sạch, và nếu có thứ gì đó cần tách ra để làm sạch, hãy thử tách nó ra.
    • Đừng quên các nút, núm và điều khiển. Một số thiết bị có các tấm phẳng, đẹp có thể được làm sạch trong một lần lau; những người khác đòi hỏi rất nhiều sự tháo gỡ để có được sự cố tràn xuống bên dưới các núm.
  6. Hình ảnh có tiêu đề Chọn Thiết bị Bước 6
    6
    Chọn các tính năng bạn muốn, và thực tế về nó. Rất dễ dàng chi nhiều tiền cho các tính năng bạn sẽ sử dụng hai lần và quên đi. Nếu bạn đang mua tủ lạnh, nó sẽ giữ lạnh thực phẩm của bạn. Có thể máy làm đá cũng quan trọng với bạn, nhưng nó có thực sự cần điều khiển nhiệt độ kỹ thuật số ở mặt trước không? Hầu hết mọi người chỉ đặt nhiệt độ trong tủ lạnh một lần, trừ khi có gì đó thay đổi.
  7. Hình ảnh có tiêu đề Chọn Thiết bị Bước 7
    7
    Kiểm tra xếp hạng năng lượng cho thiết bị của bạn. Trong vòng đời của một thiết bị, một chút năng lượng được sử dụng có thể tăng thêm rất nhiều tiền. Đây là chi phí mở rộng cho việc mua thiết bị của bạn.
    • Nếu đây là một bản nâng cấp, hãy xem liệu tiện ích cục bộ của bạn hoặc bất kỳ ai khác đang cung cấp giảm giá để nâng cấp lên một mô hình tiết kiệm năng lượng hơn.
  8. Hình ảnh có tiêu đề Chọn Thiết bị Bước 8
    số 8
    Cửa hàng xung quanh và thương lượng. Nếu bạn biết những gì tạo nên (các) mô hình và mô hình bạn muốn, nó có thể rất đáng để gọi xung quanh. Nếu bạn không phải là một nhà đàm phán tuyệt vời, chỉ cần hỏi, "mức giá tốt nhất bạn có thể cung cấp là gì?" và hỏi các cửa hàng khác nhau. Đừng quên tìm kiếm trực tuyến, quá.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới