Bài đăng nổi bật

Cách đọc đồng hồ nước

Cách đọc đồng hồ nước Đồng tác giả bởi  Anthony "TC" Williams Cập nhật: ngày 29 tháng 3 năm 2019 Khám phá điều này ...

Thứ Năm, 20 tháng 2, 2020

5. Hệ thống vòng lặp chính

5. Hệ thống vòng lặp chính

Sự sắp xếp phân phối này bao gồm một hoặc nhiều "Vòng lặp chính" với hai hoặc nhiều máy biến áp được kết nối trên vòng lặp. Hệ thống này thường hiệu quả nhất khi có hai dịch vụ có sẵn từ tiện ích.
Hệ thống phân phối điện vòng sơ cấp
Mất điện một phần của hệ thống vòng lặp chính sẽ xảy ra sau sự cố của cáp trung chuyển cho đến khi vòng lặp được chuyển sang để phù hợp với việc mất cáp. Ảnh: Quảng trường D.
Ưu điểm chính của hệ thống vòng lặp so với bố trí xuyên tâm là sự cố của một máy biến áp hoặc cáp trung chuyển sẽ không khiến một bộ phận của cơ sở gặp phải sự cố mất dịch vụ và một cáp trung chuyển có thể được duy trì mà không gây mất dịch vụ.
Mỗi vòng lặp chính được vận hành sao cho một trong các công tắc phân đoạn vòng lặp được giữ mở để ngăn hoạt động song song của các nguồn. Một cúp cho một phần của hệ thống sẽ là kinh nghiệm sau sự thất bại của một cáp nạp cho đến khi vòng lặp được bật để thích ứng với sự mất mát của cáp.
Bằng cách vận hành các công tắc phân đoạn thích hợp, có thể ngắt kết nối bất kỳ phần nào của dây dẫn vòng khỏi phần còn lại của hệ thống. Một lược đồ khóa liên động thường được sử dụng để ngăn chặn việc đóng tất cả các thiết bị phân đoạn trong vòng lặp.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới