Bài đăng nổi bật

Cách đọc đồng hồ nước

Cách đọc đồng hồ nước Đồng tác giả bởi  Anthony "TC" Williams Cập nhật: ngày 29 tháng 3 năm 2019 Khám phá điều này ...

Thứ Năm, 20 tháng 2, 2020

4. Hệ thống xuyên tâm đơn giản sơ cấp và thứ cấp

4. Hệ thống xuyên tâm đơn giản sơ cấp và thứ cấp

Một hình thức cải tiến của hệ thống xuyên tâm đơn giản thông thường phân phối điện ở điện áp sơ cấp . Điện áp được giảm xuống mức sử dụng trong một số khu vực tải, thường là thông qua các máy biến áp trạm thứ cấp .
Hệ thống phân phối điện xuyên tâm đơn giản và thứ cấp
Trong hệ thống xuyên tâm đơn giản sơ cấp và thứ cấp, một lỗi trên mạch nạp sơ cấp hoặc trong một máy biến áp sẽ gây ra sự cố chỉ cho các tải thứ cấp được cung cấp bởi bộ cấp nguồn hoặc máy biến áp đó. Ảnh: ĂN.
Mỗi trạm biến áp thứ cấp là một đơn vị lắp ráp bao gồm một máy biến áp, một công tắc hợp nhất sơ cấp được kết nối tích hợp và thiết bị đóng cắt hoặc tổng đài điện áp thấp. Mạch được cấp cho mỗi tải từ bộ ngắt mạch hoặc công tắc hợp nhất.
Một lỗi trên mạch nạp sơ cấp hoặc trong một máy biến áp sẽ gây ra sự cố chỉ những tải thứ cấp được cung cấp bởi bộ cấp nguồn hoặc máy biến áp đó. Trong trường hợp lỗi xe buýt chính chính hoặc sự cố ngừng dịch vụ tiện ích, dịch vụ bị gián đoạn cho tất cả các tải cho đến khi sự cố được loại bỏ.
Bởi vì năng lượng được phân phối đến các khu vực tải ở điện áp sơ cấp, tổn thất giảm, điều chỉnh điện áp được cải thiện và trong nhiều trường hợp, nhiệm vụ gián đoạn áp đặt lên các bộ ngắt mạch tải bị giảm.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới