Bài đăng nổi bật

Cách đọc đồng hồ nước

Cách đọc đồng hồ nước Đồng tác giả bởi  Anthony "TC" Williams Cập nhật: ngày 29 tháng 3 năm 2019 Khám phá điều này ...

Thứ Năm, 20 tháng 2, 2020

Thanh xả tĩnh

Thanh xả tĩnh

Thanh xả tĩnh được thiết kế để loại bỏ điện tích tĩnh khỏi thiết bị năng lượng điện một cách an toàn sau khi khử điện. Công cụ này được lắp ráp sẵn và bao gồm một móc chữ "U" bằng hợp kim đồng thau , thanh công tắc sợi thủy tinh hình ống xốp kín được làm theo tiêu chuẩn ASTM F711 . Cáp nối đất được gắn vào thanh để xả các nguồn cấp điện cao thế và các thiết bị điện dung khác.

8. Những điểm quan trọng cần nhớ về PPE

Sốc điện và Arc Flash PPE Tổng quan

  1. Khả năng bảo vệ đèn flash hồ quang tối đa của bộ sản phẩm bằng với mức đánh giá cal / cm 2 thấp nhất của bất kỳ thành phần nào trong bộ an toàn đã chọn.
  2. Quần áo được chọn cho một ứng dụng cụ thể phải có giá trị hiệu suất nhiệt hồ quang cao hơn nguy cơ tiềm ẩn để ngăn ngừa bỏng độ 2.
  3. Để giữ PPE trong tình trạng tốt nhất, việc lưu trữ đúng cách là rất quan trọng. Bảo quản đúng cách giúp kéo dài tuổi thọ của thiết bị an toàn cao su. Nếp gấp và nếp gấp làm căng cao su tự nhiên và khiến nó bị cắt từ ozone sớm.
  4. NFPA 70E không có Danh mục Nguy cơ Nguy hiểm trên 40 cal / cm 2 . Nên tránh làm việc ở các mức trên 40 cal / cm 2 vì các nguy cơ nổ gây ra bởi đèn flash hồ quang.
  5. Nhu cầu về PPE bổ sung có thể được giảm thiểu bằng cách xác nhận rằng không có nguy cơ điện nào xuất hiện trước khi công việc được thực hiện.
  6. Quần áo làm từ acetate, nylon, polyester, acrylic, polyethylene và tơ nhân tạo, trong cả hai hình thức tinh khiết hoặc hỗn hợp, không nên đeo khi làm việc trong môi trường độc hại.
  7. Vấn đề về hơi thở. Theo OSHA, công nhân có nguy cơ bị stress nhiệt cao hơn trong khi sử dụng quần áo và thiết bị bảo vệ cồng kềnh hoặc không thoáng khí. Nếu cơ thể không thể thoát khỏi nhiệt dư thừa , nó sẽ lưu trữ nó. Khi điều này xảy ra, nhiệt độ cốt lõi của cơ thể tăng lên và nhịp tim tăng lên. Khi cơ thể tiếp tục lưu trữ nhiệt, người đó bắt đầu mất tập trung và khó tập trung vào một nhiệm vụ, có thể trở nên cáu kỉnh hoặc bị bệnh và thường mất cảm giác muốn uống. Tiếp xúc với nhiệt độ cũng có thể làm tăng nguy cơ chấn thương vì lòng bàn tay đổ mồ hôi, sương mù ống kính và chóng mặt.
  8. NFPA 70E đòi hỏi rằng tất cả các công nhân điện người hoạt động trong Flash Bảo vệ ranh giới phải mặc quần áo arc đèn flash và hiểu arc yêu cầu đèn flash quần áo.
  9. NFPA 70E Bảng 130.7 liệt kê mức PPE thích hợp để sử dụng khi gặp các khu vực điện nguy hiểm.
  10. Quần áo chống cháy được xếp hạng Arc được thiết kế để chống đánh lửa và bảo vệ chống lại năng lượng nhiệt được giải phóng bởi đèn flash hồ quang. Nó không cung cấp bảo vệ chống lại chấn thương vật lý có thể xảy ra từ các vật thể bay hoặc sóng âm áp suất cao, có thể đi kèm với đèn flash hồ quang.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới