Bài đăng nổi bật

Cách đọc đồng hồ nước

Cách đọc đồng hồ nước Đồng tác giả bởi  Anthony "TC" Williams Cập nhật: ngày 29 tháng 3 năm 2019 Khám phá điều này ...

Thứ Năm, 20 tháng 2, 2020

Làm thế nào để tôi kiểm tra một yếu tố nước nóng?

Bạn có thể sử dụng một vạn năng trên hai cực để xem có liên tục không. Nếu không có tính liên tục, thì phần tử bị cháy hoặc vỡ. Ngoài ra, kiểm tra tính liên tục giữa sống và trái đất để xem có khả năng xảy ra ngắn mạch hay không. Đây là một tình huống nguy hiểm có thể thiêu rụi ngôi nhà của bạn nếu không có hệ thống rò rỉ đất trong nhà bạn. Gọi thợ điện nếu bạn không biết bạn đang làm gì.
Làm cách nào để kiểm tra công tắc máy sấy của tôi
Đặt đồng hồ vạn năng của bạn để kiểm tra liên tục. Ngắt kết nối công tắc máy sấy khỏi mạch của nó. Đặt một dây dẫn (màu đỏ) của đồng hồ vạn năng của bạn cho một tiếp điểm của công tắc và đầu đen của đồng hồ đo đa năng của bạn cho tiếp điểm khác của công tắc. Chuyển đổi công tắc của bạn và kiểm tra các bài đọc trên đồng hồ vạn năng. Khi bật, nó sẽ hiển thị số không đọc với âm thanh tiếng bíp từ đồng hồ của bạn và khi tắt, cần có tiếng đọc và không có tiếng bíp.
Câu hỏi chưa được trả lời
  • Câu hỏi chưa được trả lời
    • Chức năng của nút điều khiển và đầu vào đầu vào trên đồng hồ vạn năng kỹ thuật số là gì?
      Câu trả lời
    • Làm thế nào tôi có thể làm việc với đồng hồ vạn năng kỹ thuật số của mình để tìm ra giải pháp?
      Câu trả lời
    • Làm thế nào để tôi kiểm tra một điện từ máy kéo bãi cỏ?
      Câu trả lời
    • Làm cách nào để đo cường độ tiếng ồn bằng đồng hồ vạn năng?
      Câu trả lời
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới