Bài đăng nổi bật

Cách đọc đồng hồ nước

Cách đọc đồng hồ nước Đồng tác giả bởi  Anthony "TC" Williams Cập nhật: ngày 29 tháng 3 năm 2019 Khám phá điều này ...

Thứ Năm, 20 tháng 2, 2020

Làm thế nào để mua một máy rửa áp lực

Làm thế nào để mua một máy rửa áp lực

Thông tin tác giả 
Cập nhật: ngày 14 tháng 1 năm 2020
Một máy rửa áp lực kết nối với vòi vườn của bạn để cung cấp nhiều năng lượng làm sạch hơn bạn có thể nhận được từ một vòi. Nó cũng kết nối với súng phun và đũa mở rộng mang lại dòng nước công suất cao khi kích hoạt. Bạn không muốn mua một máy rửa áp lực mạnh hơn bạn cần, bởi vì nó chỉ làm tăng thêm trọng lượng và chi phí. Tuy nhiên, nếu bạn mua một cái quá rẻ, bạn có thể nhanh chóng mặc nó ra.

Các bước

  1. Hình ảnh có tiêu đề Mua máy rửa áp lực Bước 1
    1
    Phù hợp với khả năng nới lỏng bụi bẩn, được đo bằng pound trên mỗi inch vuông (psi), với loại dự án làm sạch bạn đang sử dụng máy rửa áp lực. [1]
    • Một máy rửa áp lực nhẹ với 1.200 đến 1.900 psi có thể làm sạch 10 đến 40 feet vuông trong 10 phút. Đây sẽ là một mô hình tốt để làm sạch một chiếc xe, sàn nhà để xe hoặc đồ nội thất patio.
    • Một máy rửa áp lực trung bình với 1.950 đến 2.600 psi có thể làm sạch 40 đến 90 feet vuông trong 10 phút. Loại máy rửa áp lực này có thể xử lý các khu vực lớn hơn, như đường lái xe, vỉa hè hoặc sàn.
    • Một máy rửa áp lực hạng nặng với 2.650 đến 3.800 psi có thể làm sạch 90 đến 190 feet vuông trong 10 phút. Bạn sẽ cần đây là loại máy rửa áp lực để làm sạch hàng rào hoặc vách ngoài, đặc biệt là trong câu chuyện thứ hai.
  2. Hình ảnh có tiêu đề Mua máy rửa áp lực Bước 2
    2
    Hãy tính đến gallon nước mỗi phút (GPM) mà máy rửa áp lực sử dụng. Nhân số này với psi để xác định khả năng làm sạch thực sự của máy rửa áp lực cụ thể.
  3. Hình ảnh có tiêu đề Mua máy rửa áp lực Bước 3
    3
    So sánh lợi ích và nhược điểm của khí so với máy rửa áp lực điện. [2]
    • Máy rửa áp lực khí mạnh hơn, nhưng chúng có nhược điểm. Họ ồn ào; có thêm chi phí mua gas, dầu và bugi; khó khăn hơn để bắt đầu và có khí thải gây ô nhiễm.
    • Máy rửa áp lực điện được buộc vào dây nối điện, có thể hạn chế chuyển động. Dây nguồn của thiết bị nên có bộ ngắt mạch chạm đất tích hợp (GFCl) để tránh bị điện giật. Động cơ điện của họ là yếu tố hạn chế tuổi thọ của họ, vì họ dễ bị quá nóng và thiếu điện.
    • Tuy nhiên, máy rửa điện có xu hướng nhẹ hơn nhiều so với các mẫu gas (máy rửa điện bắt đầu chỉ ở mức 15 lbs, trong đó máy rửa khí có thể nặng tới 200 lbs. [3]
  4. Hình ảnh có tiêu đề Mua máy rửa áp lực Bước 4
    4
    Đánh giá vòi phun. [4]
    • Một cây đũa thần giúp làm sạch mặt tầng hai và các khu vực được nâng cao khác (vận hành máy rửa áp lực từ thang không được khuyến khích).
    • Độ rộng của vòi phun, có thể từ một máy bay phản lực tập trung đến quạt 40 độ, có thể được điều chỉnh bằng cách vặn vòi phun hoặc gắn các đầu khác nhau. Thông thường, hầu hết các máy rửa áp lực dân dụng bao gồm 4 mẹo có thể hoán đổi cho nhau: 0 °, 15 °, 25 ° và 40 °. Nếu bạn không chắc chắn nên sử dụng đầu vòi nào, hãy chắc chắn kiểm tra trên một khu vực không rõ ràng của cùng một vật liệu bằng cách bắt đầu từ 3 chân4 (0,911,2 m) và tiến gần hơn.
  5. Hình ảnh có tiêu đề Mua máy rửa áp lực Bước 5
    5
    Nhìn vào các phụ kiện, chẳng hạn như một phụ kiện chổi cho mặt đường hoặc một phụ kiện để làm sạch máng xối. Các phụ kiện xoay "làm sạch bề mặt" hoạt động tốt cho các khu vực rộng, bằng phẳng như đường lái xe và vỉa hè, và có xu hướng làm sạch đồng đều hơn so với chỉ sử dụng vòi phun (tức là ít "vệt"). [5]
  6. Hình ảnh có tiêu đề Mua máy rửa áp lực Bước 6
    6
    Hãy xem xét trọng lượng của súng phun và đũa mở rộng. Một đơn vị tay nặng hơn sẽ cần 2 tay để hoạt động.
  7. Hình ảnh có tiêu đề Mua máy rửa áp lực Bước 7
    7
    Quyết định xem bạn có muốn sử dụng chất tẩy rửa để có thêm năng lượng làm sạch đối với các vết bẩn nặng, nấm mốc và nấm mốc hay không. Điều này đòi hỏi một máy rửa áp lực với một hệ thống phun dung dịch làm sạch. Bạn có thể tìm thấy một máy rửa áp lực với bể chứa dung dịch làm sạch dễ sử dụng hơn là chỉ đơn giản là bơm dung dịch ra khỏi thùng gần đó.
  8. Hình ảnh có tiêu đề Mua máy rửa áp lực Bước 8
    số 8
    Nhìn vào công việc bạn sẽ làm và nghĩ trước, bạn có thể cần mua một vòi dài hơn cho máy hoặc từ máy đến khu vực bạn sẽ làm sạch.
  9. Hình ảnh có tiêu đề Mua máy rửa áp lực Bước 9
    9
    Máy rửa chạy bằng xăng có thể sử dụng nhiều nước hơn vòi có thể cung cấp, một giải pháp đơn giản cho việc này là một bể nhỏ như thùng bánh xe có thêm vòi nước bể bóng có nghĩa là nó sẽ đổ lên khi cần thiết.
  10. 10
    Nhận biết liệu bạn có cần mùa đông máy rửa áp lực của bạn. Nếu bạn sống ở khu vực lạnh, bạn sẽ cần rút hết nước bằng cách chạy nhanh mô-tơ mà không cần cấp nước. Tắt máy và tiếp tục giữ tay cầm. Để bảo quản con dấu và các bộ phận cao su, hãy xem xét sử dụng chống đóng băng "Pump Saver" cho các mô hình khí. [6]

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới