Bài đăng nổi bật

Cách đọc đồng hồ nước

Cách đọc đồng hồ nước Đồng tác giả bởi  Anthony "TC" Williams Cập nhật: ngày 29 tháng 3 năm 2019 Khám phá điều này ...

Thứ Năm, 20 tháng 2, 2020

Làm thế nào để giả thép không gỉ

Làm thế nào để giả thép không gỉ

Đồng tác giả bởi wikiHow Nhân viên 
Cập nhật: ngày 29 tháng 3 năm 2019
Thiết bị bằng thép không gỉ đẹp, hiện đại và hợp thời trang. Thật không may, họ có thể tốn rất nhiều tiền. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn phải từ bỏ ý tưởng về căn bếp mơ ước bằng thép không gỉ của mình; bạn luôn có thể giả mạo nó cho đến khi bạn tiết kiệm đủ cho thỏa thuận thực sự. Hai cách phổ biến nhất để làm giả thép không gỉ là sử dụng giấy tiếp xúc hoặc sơn. Cả hai đều có thể tốn thời gian, nhưng kết quả rất đáng nỗ lực.

Phương pháp1
Sử dụng giấy liên lạc bằng thép không gỉ

  1. Hình ảnh có tiêu đề Thiết bị gia dụng thép không gỉ giả Bước 1
    1
    Mua một số giấy liên lạc bằng thép không gỉ. Bạn có thể tìm thấy nó tại cửa hàng cải thiện nhà địa phương hoặc trực tuyến. Bạn mua bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào thiết bị bạn dự định trang trải.
    • Giấy tiếp xúc bằng thép không gỉ là nhựa, vì vậy nó không thể chịu được nhiệt. Nó không thích hợp cho các bề mặt bị nóng, chẳng hạn như mặt bếp.
  2. Image titled Fake Stainless Steel Appliances Step 2
    2
    Tìm một người bạn hoặc thành viên gia đình sẵn sàng giúp bạn với dự án này. Có ai đó giúp bạn không chỉ giúp công việc của bạn trôi qua nhanh hơn mà còn giúp bạn dễ dàng hơn. Bạn cũng sẽ có được một kết thúc đẹp hơn với ít nếp nhăn và bọt khí.
  3. Image titled Fake Stainless Steel Appliances Step 3
    3
    Làm sạch và làm khô bề mặt bạn muốn phủ. Cái này rất quan trọng. Nếu có bất kỳ bụi bẩn hoặc dầu mỡ trên thiết bị của bạn, giấy liên lạc có thể không dính. Sử dụng chất tẩy rửa thiết bị chất lượng cao có thể cắt qua dầu mỡ và làm sạch thiết bị của bạn. Hãy chắc chắn để lau khô bằng vải sạch sau đó.
  4. Image titled Fake Stainless Steel Appliances Step 4
    4
    Đo chiều dài bề mặt bạn muốn phủ, thêm 2 đến 3 inch (5,08 đến 7,62 cm), sau đó cắt giấy liên lạc của bạn cho phù hợp. [1] [2] Nếu giấy liên lạc của bạn có lưới ở mặt sau, hãy sử dụng nó làm hướng dẫn, nếu không, hãy sử dụng cạnh thẳng. Điều này sẽ đảm bảo rằng các dòng của bạn là thẳng và thậm chí. Nếu bạn đang che một thiết bị rất rộng, bạn có thể cần phải cắt hai dải giấy tiếp xúc.
    • Các hạt trên mảnh hoàn thành sẽ được chạy theo chiều dọc. Nếu bạn muốn hạt chạy theo chiều ngang, hãy cắt giấy liên lạc của bạn cho phù hợp.
  5. Image titled Fake Stainless Steel Appliances Step 5
    5
    Bắt đầu từ trên xuống, bóc lớp lót xuống khoảng 1 inch (2,54 cm). [3] Bạn sẽ làm việc từng phần nhỏ một lúc. Sẽ mất một thời gian, nhưng điều này sẽ làm giảm cơ hội nếp nhăn hoặc bong bóng hình thành.
  6. Image titled Fake Stainless Steel Appliances Step 6
    6
    Đặt giấy tiếp xúc với thiết bị của bạn, đảm bảo rằng các cạnh trên cùng thẳng hàng. Nếu bạn đang che cửa thiết bị, hãy đảm bảo rằng có đủ giấy liên lạc treo trên cạnh để che bên cạnh. Điều này thường sẽ là khoảng 2 inch (5,08 cm). [4]
    • Có một người bạn hoặc thành viên gia đình giữ phần còn lại của giấy liên lạc cách xa bề mặt của thiết bị; Điều này sẽ ngăn ngừa nếp nhăn và bọt khí.
  7. Image titled Fake Stainless Steel Appliances Step 7
    7
    Chạy cạnh của thẻ tín dụng trên bề mặt của giấy tiếp xúc, đảm bảo làm nhẵn bất kỳ bong bóng khí nào. Nếu bạn không có thẻ tín dụng, bạn có thể sử dụng bất kỳ công cụ bằng nhựa mỏng nào khác, chẳng hạn như dụng cụ cạo hoặc thìa. Tránh bất cứ thứ gì làm từ kim loại, vì điều này có thể làm rách giấy tiếp xúc.
    • Để bảo mật hơn, hãy cân nhắc việc bọc thẻ tín dụng trong một miếng vải mỏng để tiếp tục ngăn chặn bất kỳ sự xé toạc hoặc nước mắt nào. [5]
  8. Image titled Fake Stainless Steel Appliances Step 8
    số 8
    Tháo giấy tiếp xúc thêm một vài inch, và làm mịn nó xuống một lần nữa. Tiếp tục làm điều này cho đến khi bạn chạm đến đáy của thiết bị. Nếu bạn nhận được bất kỳ bong bóng khí nào, hãy đẩy chúng sang một bên của thiết bị hoặc cẩn thận nhấc giấy tiếp xúc ra và làm phẳng lại. [6]
    • Nếu bạn cần sử dụng một tờ giấy liên lạc thứ hai, hãy chồng lên hai cạnh một chút. [7]
  9. Image titled Fake Stainless Steel Appliances Step 9
    9
    Làm phẳng các cạnh bên xuống, nếu cần. Nếu bạn đang che một cánh cửa thiết bị, bạn sẽ có một số giấy tiếp xúc dư thừa treo trên các cạnh. Cẩn thận làm phẳng các nắp này xuống các cạnh của cửa thiết bị của bạn. Chạy thẻ tín dụng từ trước ra sau theo hàng ngắn. Bắt đầu từ trên cùng của cửa, và làm việc theo cách của bạn về phía dưới.
  10. Image titled Fake Stainless Steel Appliances Step 10
    10
    Cắt bất kỳ phần thừa đi bằng một lưỡi thủ công, nếu cần. [8] Trừ khi các phép đo của bạn chính xác đến từng milimet cuối cùng, cuối cùng bạn có thể có một số giấy tiếp xúc dư thừa treo trên các cạnh. Đơn giản chỉ cần cắt bớt phần dư thừa bằng cách sử dụng một lưỡi dao thủ công sắc nét.

Cách2
Sử dụng sơn thép không gỉ

  1. Image titled Fake Stainless Steel Appliances Step 11
    1
    Mua một số sơn thép không gỉ. Bạn có thể tìm thấy nó trực tuyến hoặc tại cửa hàng cải thiện nhà địa phương của bạn. Bạn cũng có thể thấy nó được dán nhãn là "thép không gỉ lỏng." Lưu ý rằng điều này sẽ không thay đổi kết cấu của thiết bị của bạn, chỉ là màu sắc. Điều này có nghĩa là nếu thiết bị của bạn có kết cấu nhăn trên đó, sản phẩm hoàn chỉnh của bạn cũng sẽ có kết cấu nhăn tương tự.
    • Một số nơi cũng bán bộ dụng cụ chứa hầu hết các vật tư bạn cần cho dự án của bạn. Bạn có thể muốn mua một số bàn chải bọt thêm ở các kích cỡ khác nhau, tuy nhiên.
  2. Image titled Fake Stainless Steel Appliances Step 12
    2
    Chuẩn bị thiết bị của bạn bằng cách kéo nó ra khỏi tường và loại bỏ bất kỳ tay cầm hoặc mảng bám. Nếu có một số mục mà bạn không thể xóa, đừng lo lắng về chúng ngay bây giờ; bạn sẽ che chúng lại bằng băng của họa sĩ sau.
    • Nếu bạn đang sơn tủ lạnh, có thể nên lấy thức ăn ra và cho vào hộp đá.
    • Nếu có bất kỳ đốm gỉ, hãy chắc chắn để làm sạch và chà nhám chúng. [9]
  3. Image titled Fake Stainless Steel Appliances Step 13
    3
    Chà sạch toàn bộ bề mặt. Điều này bao gồm các bộ phận mà con dấu cửa / nam châm chạm vào. Ngoài ra, đảm bảo làm sạch tất cả các bit của dầu mỡ và bụi bẩn, vì chúng sẽ ngăn sơn bám dính. Khi bạn đã hoàn tất, xịt thiết bị xuống với một số chất tẩy rửa cửa sổ, sau đó lau khô. [10]
    • Nếu bạn đang sơn tủ lạnh
  4. Image titled Fake Stainless Steel Appliances Step 14
    4
    Áp dụng băng họa sĩ cho các khu vực bạn không muốn vẽ, bao gồm các dải nam châm. Điều này sẽ giữ cho cửa không bị đóng trong khi bạn đang làm việc với nó. Nếu có bất kỳ mảng hoặc tay cầm nào bạn không thể xóa, bạn cũng nên che chúng bằng băng họa sĩ. [11]
    • Cân nhắc phun bất kỳ bộ phận kim loại nào bằng sơn lót chống rỉ. Điều này không chỉ giúp giữ vết rỉ sét mà còn ngăn chặn nó quay trở lại. [12]
    • Tranh có thể lộn xộn. Sẽ là một ý tưởng tốt để phủ sàn xung quanh thiết bị của bạn bằng giấy báo, giấy bán thịt hoặc khăn trải bàn giá rẻ.
  5. Image titled Fake Stainless Steel Appliances Step 15
    5
    Lắc hộp sơn trong khoảng 2 phút, khuấy nó bằng que sơn, sau đó đổ một chút vào khay sơn. [13] Che phủ sơn của bạn để phần còn lại của sơn không bị khô. Bạn sẽ sơn thiết bị của mình trong hai phiên, vì vậy nếu bạn đổ tất cả sơn của bạn ra bây giờ, nó sẽ khô trước khi bạn sử dụng tất cả.
    • Nếu bạn có kế hoạch giữ khay sơn của bạn, hãy lót nó bằng một tờ giấy nhôm. Bằng cách này, tất cả những gì bạn phải làm là ném giấy bạc đi khi bạn hoàn thành.
  6. Image titled Fake Stainless Steel Appliances Step 16
    6
    Sử dụng một con lăn sơn để phủ một lớp sơn mỏng, đi từ trên xuống dưới trên bề mặt thiết bị của bạn. Nó là rất quan trọng để áp dụng một lớp sơn mỏng. Nếu bạn áp dụng sơn quá dày, bạn sẽ kết thúc với các vệt sơn. Bộ lông mỏng ban đầu sẽ trông lộn xộn, nhưng bạn càng áp dụng nhiều lớp phủ, lớp hoàn thiện của bạn sẽ trông càng mượt mà. [14]
  7. Image titled Fake Stainless Steel Appliances Step 17
    7
    Kéo một bàn chải bọt rộng 11 inch (27,94 cm) trên lớp sơn ướt. Lần này, đi theo hướng ngược lại bạn đã vẽ: từ dưới lên trên. Cố gắng kéo bàn chải bọt trong một nét đơn, trơn tru mà không dừng lại. Thay vì giữ bàn chải bằng tay cầm, thay vào đó hãy xem xét giữ nó bằng các cạnh. Điều này sẽ giúp bạn kiểm soát nhiều hơn về hướng và áp lực. [15]
    • Bàn chải bọt sẽ giúp cung cấp cho bạn rằng thép không gỉ có kết cấu sọc.
    • Dành thời gian của bạn, và cố gắng làm cho các nét càng thẳng càng tốt.
  8. Image titled Fake Stainless Steel Appliances Step 18
    số 8
    Đợi sơn khô, sau đó lặp lại quá trình sơn và kéo quá trình một đến hai lần nữa. Luôn để sơn khô trước khi sơn lớp khác; tùy thuộc vào nhãn hiệu mà bạn đang sử dụng, có thể mất khoảng một giờ để nó khô. [16]
    • Khi bạn đến các khu vực nhỏ hơn, đừng ngần ngại chuyển sang một con lăn sơn nhỏ hơn và một bàn chải bọt nhỏ hơn.
    • Trong khi bạn đang chờ sơn khô, hãy giữ sơn của bạn được bọc bằng nhựa bọc và bàn chải của bạn bên trong túi nhựa. Điều này sẽ ngăn sơn khô và làm hỏng chúng.
    • Khi bạn tiếp tục làm việc, bàn chải bọt của bạn có thể bắt đầu thu thập quá nhiều sơn. Nếu điều này xảy ra, đặt cọ lên trên khay của khay của bạn và kéo thanh sơn của bạn qua nó, vắt sơn thừa vào khay. [17]
  9. Image titled Fake Stainless Steel Appliances Step 19
    9
    Áp dụng một đến hai lớp niêm phong rõ ràng. Đợi cho mỗi lớp sơn niêm phong khô trước khi áp dụng tiếp theo. Tùy thuộc vào thương hiệu bạn đang sử dụng, sẽ mất khoảng hai giờ để nó khô. [18] Bạn không cần phải kéo một bàn chải bọt qua máy hàn; chỉ cần áp dụng các chất bịt kín bằng bàn chải bọt sạch. [19]
  10. Image titled Fake Stainless Steel Appliances Step 20
    10
    Thay thế tay cầm và mảng bám, và tháo băng của họa sĩ. Để tạo cảm giác đẹp hơn, hãy phủ các tay cầm bằng sơn phun trước khi gắn chúng. Điều này là không cần thiết, nhưng nó có thể thêm một chút mới mẻ cho thiết bị của bạn.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới