Bài đăng nổi bật

Cách đọc đồng hồ nước

Cách đọc đồng hồ nước Đồng tác giả bởi  Anthony "TC" Williams Cập nhật: ngày 29 tháng 3 năm 2019 Khám phá điều này ...

Thứ Năm, 20 tháng 2, 2020

Cách mua đồ gia dụng trực tuyến

Cách mua đồ gia dụng trực tuyến

Thông tin tác giả 
Cập nhật: ngày 26 tháng 5 năm 2019
Mua thiết bị gia dụng trực tuyến của bạn có một số lợi thế; bao gồm khả năng nghiên cứu thiết bị trước, so sánh xếp hạng sản phẩm dựa trên ý kiến ​​của người tiêu dùng khác và tìm kiếm các ưu đãi và giá tốt nhất trên nhiều trang web. Khi bạn mua các thiết bị gia dụng trực tuyến lớn hơn, bạn phải xem xét các phép đo để đảm bảo thiết bị phù hợp với nhà của bạn; mặt khác, gần như mọi tính năng khác của thiết bị có thể được lấy từ trang web của người bán.

Các bước

  1. Hình ảnh có tiêu đề Mua đồ gia dụng trực tuyến Bước 1
    1
    Lấy số đo của không gian thiết bị.Phương pháp này hữu ích nếu bạn mua một thiết bị lớn phải phù hợp với không gian dự định của nó; chẳng hạn như máy giặt, máy sấy, bếp hoặc tủ lạnh.
    • Sử dụng băng đo để đo chiều rộng, chiều cao và chiều sâu của không gian cho thiết bị trong nhà bạn.
    • Nhập số đo vào một cuốn sổ mà bạn có thể tham khảo sau này khi bạn duyệt trực tuyến các thiết bị. Hầu hết các trang web sẽ cung cấp cho bạn các phép đo chính xác cho từng thiết bị được giới thiệu trên trang web của họ.
  2. Image titled Buy Home Appliances Online Step 2
    2
    Tạo một danh sách các tính năng thiết bị ưa thích. Điều này sẽ giúp bạn xác định vị trí thiết bị bạn chọn khi bạn mua sắm trực tuyến. Ví dụ: nếu bạn muốn mua lò nướng có chứa các tính năng bổ sung như cửa sổ và cài đặt tự làm sạch, hãy cho biết các tính năng này trong danh sách của bạn.
    • Nhập danh sách các tính năng của thiết bị vào sổ ghi chép bên cạnh các phép đo của bạn, mà bạn có thể tham khảo khi bạn mua sắm trực tuyến.
  3. Image titled Buy Home Appliances Online Step 3
    3
    Duyệt các thiết bị trên các trang web bán lẻ có tính năng đánh giá của người tiêu dùng.Điều này sẽ cho phép bạn đọc về những trải nghiệm tích cực và tiêu cực mà người tiêu dùng khác đã có với cùng một sản phẩm. Ví dụ: nếu bạn muốn mua một tủ lạnh bằng thép không gỉ, nhưng có mối quan tâm về việc bề mặt có thể dễ dàng như thế nào, đánh giá của người tiêu dùng cho sản phẩm đó có thể tiết lộ nếu người mua có vấn đề với vết lõm.
    • Tìm kiếm hình ảnh của các ngôi sao hoặc biểu tượng tương tự cho biết xếp hạng bên dưới mỗi tên sản phẩm và mô tả trên trang web. Một ví dụ về trang web có tính năng đánh giá của người tiêu dùng là Overstock, được nêu trong phần Nguồn của bài viết này.
    • Sắp xếp kết quả tìm kiếm thiết bị trên mỗi trang web theo xếp hạng sản phẩm. Điều này sẽ cho phép bạn xem xét các sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhất; tuy nhiên, xác minh rằng xếp hạng bao gồm nhiều đánh giá và không chỉ đánh giá từ 1 hoặc 2 người mua hài lòng.
  4. Image titled Buy Home Appliances Online Step 4
    4
    Thực hiện tìm kiếm Internet cho thương hiệu thiết bị yêu thích của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu tên cụ thể, một tìm kiếm trên Internet có thể hiển thị một số trang web bán sản phẩm hoặc tên thương hiệu cụ thể đó.
    • Đi đến bất kỳ công cụ tìm kiếm và nhập từ khóa cho một thiết bị cụ thể. Ví dụ: nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu và kiểu máy giặt tải hàng đầu cụ thể, hãy nhập tên thương hiệu, số kiểu máy và cụm từ "máy giặt tải cao nhất" vào công cụ tìm kiếm. Kết quả tìm kiếm rất có thể sẽ hiển thị một số nhà bán lẻ trực tuyến bán thiết bị cụ thể đó.
  5. Image titled Buy Home Appliances Online Step 5
    5
    Xem lại và hiểu các chính sách mua hàng trên mỗi trang web. Một số trang web có thể hoặc không thể tôn trọng các chính sách quan trọng; chẳng hạn như bảo hành sản phẩm, trả lại hoặc hoàn tiền trong trường hợp thiết bị bị lỗi hoặc bạn không hài lòng với sản phẩm.
    • Tìm phần "Trả về", "Chính sách trao đổi" hoặc "Điều khoản và điều kiện" trên trang web để xem lại thông tin chính sách. Trong hầu hết các trường hợp, thông tin này có thể được tìm thấy trong phần "Câu hỏi thường gặp" của trang web.
  6. Image titled Buy Home Appliances Online Step 6
    6
    Mua thiết bị từ trang web với giá tốt nhất.
    • Xem lại mọi trang web để xác định chi phí của chính thiết bị, chi phí vận chuyển và giao hàng, thuế bán hàng và bất kỳ khoản phí áp dụng nào khác có thể áp dụng, chẳng hạn như phí bảo hành.
    • Viết tổng của tất cả các chi phí và phí liên quan đến thiết bị vào sổ ghi chép của bạn để xác định trang web nào cung cấp thỏa thuận và giá cả tốt nhất.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới