Bài đăng nổi bật

Cách đọc đồng hồ nước

Cách đọc đồng hồ nước Đồng tác giả bởi  Anthony "TC" Williams Cập nhật: ngày 29 tháng 3 năm 2019 Khám phá điều này ...

Thứ Năm, 20 tháng 2, 2020

Cách mua máy hút ẩm

Cách mua máy hút ẩm

Thông tin tác giả 
Cập nhật: ngày 14 tháng 10 năm 2019
Một ngôi nhà nên có độ ẩm từ 30 đến 50 phần trăm. Quá nhiều độ ẩm có thể dẫn đến các vấn đề sức khỏe và thiệt hại vĩnh viễn cho ngôi nhà. Tuy nhiên, bạn có thể điều chỉnh mức độ ẩm bằng máy xử lý không khí bằng quạt và thu thập độ ẩm dư thừa. Trước khi bạn mua máy hút ẩm, bạn nên so sánh các mô hình về kích thước, công suất và hiệu quả năng lượng của chúng.

Phần1
Đánh giá vấn đề độ ẩm

  1. Hình ảnh có tiêu đề Mua máy hút ẩm Bước 1
    1
    Hãy tìm những dấu hiệu cho thấy nhà bạn quá ẩm. Chúng có thể bao gồm ngưng tụ trên cửa sổ, dị ứng, mùi mốc và vết bẩn trên tường.
  2. Hình ảnh có tiêu đề Mua máy hút ẩm Bước 2
    2
    Tham khảo ý kiến ​​một thanh tra nhà để tìm hiểu nếu điều kiện ẩm ướt gây ra nấm mốc. Nấm mốc có thể ảnh hưởng đến giá trị tài sản và một thanh tra nhà có thể cho bạn biết làm thế nào để giảm thiểu các vấn đề nấm mốc.
  3. Hình ảnh có tiêu đề Mua máy hút ẩm Bước 3
    3
    Mua một ẩm kế. Máy đo nhiệt độ và độ ẩm nhỏ này có sẵn trực tuyến với giá từ 15 đến 30 đô la. Đo độ ẩm trong mỗi phòng trong nhà bạn để xem có bao nhiêu phòng yêu cầu máy tạo độ ẩm.
    • Máy đo độ ẩm có sẵn trong màn hình kỹ thuật số và cơ học. Máy đo độ ẩm kỹ thuật số với màn hình LCD đắt hơn một chút và có thể không nhận được độ ẩm thấp.
    • Hãy chắc chắn rằng bạn đặt lại máy đo độ ẩm khi bạn di chuyển từ phòng này sang phòng khác và đợi một khoảng thời gian thích hợp trước khi đánh giá độ ẩm. [1]

Phần2
Xác định kích thước máy hút ẩm

  1. Hình ảnh có tiêu đề Mua máy hút ẩm Bước 4
    1
    Đo không gian bạn muốn hút ẩm. Bạn sẽ cần phải chuyển đổi số đo thành feet vuông hoặc m vuông. Đối với hình chữ nhật hoặc hình vuông, bạn có thể chỉ cần nhân số đo chiều dài tính bằng feet với số đo chiều rộng tính bằng feet.
    • Bạn cũng có thể sử dụng một máy tính trực tuyến tại địa chỉ http://www.sapes feetage.org/sapes- feetage-calculator.php
  2. Hình ảnh có tiêu đề Mua máy hút ẩm Bước 5
    2
    Tìm kiếm các mô hình máy tính bảng nếu bạn muốn hút ẩm một phòng nhỏ. Một căn phòng 500 feet vuông (47 mét vuông) sẽ cần một máy hút ẩm có thể xử lý từ 10 đến 16 pint (4,7 đến 7,6 l) nước trong khoảng thời gian 24 giờ.
  3. Hình ảnh có tiêu đề Mua máy hút ẩm Bước 6
    3
    Chọn một mô hình có thể xử lý 14 đến 23 pint (6. 6 đến 10,9 l) nước mỗi giờ cho không gian 1.000 feet vuông (93 mét vuông). Một mô hình sàn có thể làm việc cho 1 phòng lớn hoặc một vài phòng nhỏ hơn được kết nối bằng cửa hoặc lối vào.
  4. Hình ảnh có tiêu đề Mua máy hút ẩm Bước 7
    4
    Nâng cấp lên máy hút ẩm có thể xử lý 18 đến 30 pint (8. 5 đến 14.2 l) cho một không gian rộng 1.500 feet vuông (139 mét vuông). Những mô hình này có thể lớn như một điều hòa không khí cửa sổ.
    • Nếu bạn có kế hoạch sử dụng máy hút ẩm trong một số phòng, hãy chọn một mô hình trên bánh xe, để bạn có thể đẩy nó từ phòng này sang phòng khác. [2]
  5. Hình ảnh có tiêu đề Mua máy hút ẩm Bước 8
    5
    Lựa chọn không mua máy tạo độ ẩm cho cả nhà nếu bạn có không gian từ 2.000 feet vuông trở lên (186 mét vuông). Bạn có thể gắn nó vào các hệ thống lưu thông không khí hiện có để có kết quả tốt nhất. Nó sẽ cần xử lý từ 22 đến 44 pint (10,4 đến 20,8 l) nước mỗi ngày.
  6. Hình ảnh có tiêu đề Mua máy hút ẩm Bước 9
    6
    Đánh giá nhu cầu của bạn dựa trên mức độ ẩm ướt của các khu vực. Phòng giặt và tầng hầm thường cần năng lượng hút ẩm tối đa cho không gian. [3]

Phần3
Chọn mẫu máy hút ẩm

  1. Hình ảnh có tiêu đề Mua máy hút ẩm Bước 10
    1
    Đi đến một cửa hàng để xem một số mô hình máy hút ẩm. Nếu bạn có một cửa hàng cải thiện nhà hoặc một cửa hàng bách hóa lớn, bạn có thể so sánh các yếu tố tiếp cận trước khi bạn mua một mô hình.
    • Nếu bạn không thể tìm thấy máy hút ẩm để kiểm tra, thì hãy chắc chắn rằng bạn có một đảm bảo chất lượng và / hoặc đảm bảo sự hài lòng.
  2. Hình ảnh có tiêu đề Mua máy hút ẩm Bước 11
    2
    Đánh giá mức độ dễ dàng bạn có thể làm trống xô nước. Nếu bạn đang sử dụng máy hút ẩm cỡ nhỏ đến trung bình, có lẽ bạn sẽ cần phải đổ thùng bằng tay. Xô nên được truy cập thông qua phía trước và trên cùng.
  3. Image titled Buy a Dehumidifier Step 12
    3
    Chọn một máy hút ẩm làm trống thông qua một ống, nếu bạn đang sử dụng một mô hình lớn hơn. Tầng hầm và toàn bộ máy làm ẩm có thể cần một vòi để làm rỗng một lượng lớn nước được lấy ra khỏi không khí. Đảm bảo bạn có một vị trí trong nhà của bạn, chẳng hạn như bồn rửa tiện ích hoặc ống thoát nước sẽ hoạt động cho mục đích này.
    • Máy hút ẩm toàn nhà đòi hỏi một vòi kéo dài ra bên ngoài ngôi nhà. Bạn nên sử dụng một trình cài đặt để đảm bảo vòi được đổ vào một nơi thích hợp trên tài sản của bạn.
  4. Image titled Buy a Dehumidifier Step 13
    4
    Tìm kiếm các thiết bị Ngôi sao năng lượng. Những mô hình này được Cơ quan Bảo vệ Môi trường (EPA) và Bộ Năng lượng Hoa Kỳ chứng nhận là tiết kiệm năng lượng. Kiểm tra với công ty điện lực của bạn để xem bạn có thể nhận được tín dụng trên hóa đơn của mình khi sử dụng thiết bị Energy Star hay không.
  5. Image titled Buy a Dehumidifier Step 14
    5
    Đo nhiệt độ trong phòng của bạn. Nếu nhiệt độ thường xuyên giảm xuống dưới 65 độ F (18 độ C), bạn sẽ cần mua một mô hình chống thời tiết lạnh và sương giá đặc biệt. Những mô hình này sẽ hoạt động đến khoảng 42 độ F (5,5 độ C).
  6. Image titled Buy a Dehumidifier Step 15
    6
    Chọn một mô hình với độ ẩm tích hợp. Bạn có thể điều khiển máy dựa trên mức độ ẩm trong phòng. Nó cũng nên có một số tính năng an toàn, chẳng hạn như tự động tắt nếu thùng nước đầy. [4]
  7. Image titled Buy a Dehumidifier Step 16
    7
    Đăng ký bảo hành kéo dài ít nhất một năm. Bạn có thể chọn nâng cấp thêm 5 năm bảo vệ, nhưng cố gắng tránh các thỏa thuận dịch vụ đắt tiền.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới