Bài đăng nổi bật

Cách đọc đồng hồ nước

Cách đọc đồng hồ nước Đồng tác giả bởi  Anthony "TC" Williams Cập nhật: ngày 29 tháng 3 năm 2019 Khám phá điều này ...

Thứ Năm, 20 tháng 2, 2020

8. Hệ thống biến áp tiết kiệm

8. Hệ thống biến áp tiết kiệm

Một phiên bản quy mô lớn hơn của hệ thống chọn lọc thứ cấp là sơ đồ tiết kiệm biến áp Về cơ bản, nó thay thế các trạm biến áp hai đầu bằng các trạm biến áp một đầu và một hoặc nhiều trạm biến áp "tiết kiệm" , tất cả đều được kết nối với nhau trên một xe buýt thứ cấp chung .
Hệ thống phân phối điện biến áp tiết kiệm.
Hệ thống phân phối điện biến áp tiết kiệm cho phép linh hoạt tốt trong việc chuyển đổi. Ảnh: ĂN
Loại hệ thống phân phối điện này cho phép linh hoạt tốt trong việc chuyển đổi . Máy biến áp dự phòng cung cấp một xe buýt tải nếu máy biến áp bị hỏng hoặc được đưa ra khỏi đường dây để bảo trì.
Tất cả các bộ ngắt chính , bao gồm cả bộ ngắt chính bỏ qua, thường được đóng lại ; bộ ngắt kết nối thường mở. Một máy biến áp được tắt khỏi mạch bằng cách mở bộ ngắt chính thứ cấp của nó và đóng bộ ngắt kết nối để cho phép máy biến áp tiết kiệm cho tải của nó.
Phải cẩn thận khi cho phép song song nhiều máy biến áp khi dòng điện sự cố tăng lên với mỗi máy biến áp song song và cần có rơle định hướng trên các bộ ngắt mạch chính thứ cấp để cách ly có chọn lọc một máy biến áp bị lỗi.
Cần có sơ đồ khóa liên động bằng điện hoặc khóa để thực thi các chế độ vận hành phù hợp của loại hệ thống này, đặc biệt là xem xét việc chuyển đổi được thực hiện trên một số thiết bị có thể ở các vị trí khác nhau. Một sơ đồ chuyển tự động có thể được sử dụng để chuyển đổi giữa máy biến áp bị hỏng và máy biến áp có sẵn.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới